วางแผนการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ในทุกแพลตฟอร์มทั้ง Facebook, Twitter,Instagram, Google โดยเพิ่มการเข้าถึงอย่างมีประสิทธิภาพพร้อมวิเคราะห์ข้อมูลทางการตลาด เพื่อช่วยกำหนดทิศทางการโฆษณาและประชาสัมพันธ์อย่างครบวงจร
PR STRATEGYกำหนดกลยุทธ์และการดำเนินงานประชาสัมพันธ์ในรูปแบบต่างๆ ทั้งรายการโทรทัศน์คลิปสั้น สปอตโฆษณา ภาพยนตร์สั้น แบนเนอร์ และรูปแบบอื่น ผ่านช่องทางต่างๆทั้งสื่อโทรทัศน์ (On Air) สื่อออนไลน์ (Online) และกิจกรรมต่างๆ (On Ground)